วันอังคารที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ยังไม่พอ! “ฮามันน์” แนะ “คล็อปป์” ซิวแข้งใหม่เพิ่มอีก 3-4 ตัว เน้นแบ็คซ้าย

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตห้องเครื่องชาวเยอรมัน ออกมาแนะนำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมมาดร็อคของ หงส์แดงลิเวอร์พูล คว้านักเตะมาเสริมทัพเพิ่มอีกประมาณ 3-4 คน และต้องเป็นนักเตะที่มีสไตล์แตกต่างจากบรรดาผู้เล่นที่มีอยู่ในทีมอีกด้วย

โดยก่อนหน้านี้ คล็อปป์ เพิ่งจะบรรลุข้อตกลง และสามารคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะชาวอียิปต์มาจาก นางพญาหมาป่า โรม่า ในราคาสูงที่สุดเป็นสถิติสโมสรที่ 39 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,715 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม อดีตตำนานมิดฟิลด์ที่เคยคว้าแชมป์ต่างๆกันทีมหงส์แดงในระหว่างปี 1999-2006 กลับให้ความเห็นว่า การได้ตัวซาลาห์ มาร่วมทีมนับเป็นการเสริมทัพที่ดี แต่พวกเขาควรจะเสริมทัพมากกว่านี้อีกซัก 3-4 คน โดยเฉพาะในตำแหน่งแบ็คซ้าย และควรจะหานักเตะที่มีสไตล์การเล่นแตกต่างออกไป

ผมคิดว่ามีบางตำแหน่งที่ทีมยังขาดผู้เล่นตัวหลัก คุณลองมองย้อนกลับไปดูตรงแบ็คซ้ายสิ เจมส์ มิลเนอร์ เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่สำหรับการลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ และลิเวอร์พูล แต่เข้าไม่ได้เป็นแบ็คซ้าย ซึ่งตำแหน่งดังกล่าวควรต้องแก้ปัญหาได้แล้ว เพราะทีมอื่นๆเหนือกว่าเราอยู่นิดหน่อยตรงจุดนี้

สำหรับ ซาลาห์ แน่นอนว่าเป็นการเสริมทีมที่ดี แต่คุณดูภายในทีมสิทั้ง มาเน่, คูตินโญ่, เฟอร์มิโน่ และลัลลาน่า พวกเขามีมิติการเล่นที่คล้ายกัน ดังนั้นเราจึงควรหานักเตะที่แตกต่างมาเพิ่มซัก 3-4 คน ฮามันน์ ในวัย 43 ปี กล่าวกับ สกาย สปอร์ต

ข่าวกีฬา,ข่าวฟุตบอล,โปรแกรมบอล,ผลบอลวันนี้,วิเคราะห์บอล
สนับสนุนเนื้อหา

บทวิเคราะห์,ทีเด็ดวันนี้,ผลบอลสด,โปรมแกรมบอลวันนี้,บอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้
ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไปเคลียร์ให้จบ!...แอลจีเรียปล่อยตัว “มาห์เรซ” ถกเรื่องย้ายทีม

สหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย (เอเอฟเอฟ) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เมื่อทำการอนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่งของทีม “ จิ้งจอกสยาม ” ...