วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

สู้ต่อ! “สเตอร์ริดจ์” ปัดทีมเศรษฐีจีนขออยู่เซิ้งให้ “หงส์” ซีซั่นหน้า

เดอะ มิเรอร์ สื่อชื่อก้องจากเมืองผู้ดีรายงานว่า แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกจอมเซิ้งของ หงส์แดงลิเวอร์พูล ออกมาปฏิเสธข้อเสนอของ ปักกิ่ง กั๋วอัน ทีมเงินถังจากประเทศจีน เพื่อขออยู่ต่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่นแอนฟิลด์ฤดูกาลหน้า

โดย สเตอร์ริดจ์ ต้องตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทีมของ โรเจอร์ ชมิดท์ อดีตผู้จัดการทีม ห้างขายยาเลเวอร์คูเซ่น ที่ตอนนี้ไปรับงานเป็นกุนซือคนปัจจุบันของ ปักกิ่ง กั๋วอัน ซึ่งหวังที่จะดึง ศูนย์หน้าชาวผู้ดีรายนี้ ไปร่วมงานกับ โจนาธาน โซเรียโน่ และ เรนาโต้ ออกุสโต้ ที่แดนมังกรในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า สเตอร์ริดจ์ ยังคงต้องการที่จะค้าแข้งอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า เมื่อเจ้าตัวออกมาปฏิเสธเงินก้อนโตที่ทีมเศรษฐีจากกรุงปังกิ่งมอบให้ ซึ่งสอดคล้องกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ต้องการเก็บเจ้าตัวไว้ใช้งานเช่นกัน

สำหรับในซีซั่น 2016-2017 ที่ผ่านมา ถึงแม้ สเตอร์ริดจ์ จะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน จนต้องพลาดการลงสนามไปหลายแมตซ์ แต่เจ้าตัวก็ยังแสดงให้เห็นถึงสัญชาติญาณของกองหน้า ด้วยการซัดไป 8 ประตู จากการลงเล่นให้กับทีม เรด แมชชีน ไปทั้งหมด 30 เกมรวมทุกรายการ

ข่าวกีฬา,ข่าวฟุตบอล,โปรแกรมบอล,ผลบอลวันนี้,วิเคราะห์บอล
สนับสนุนเนื้อหา

บทวิเคราะห์,ทีเด็ดวันนี้,ผลบอลสด,โปรมแกรมบอลวันนี้,บอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้
ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไปเคลียร์ให้จบ!...แอลจีเรียปล่อยตัว “มาห์เรซ” ถกเรื่องย้ายทีม

สหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย (เอเอฟเอฟ) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เมื่อทำการอนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่งของทีม “ จิ้งจอกสยาม ” ...