วันอังคารที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ไม่ได้มีไว้ขาย! ผอ.กีฬาม่วงมหากาฬ กร้าวไม่ปล่อย “แบร์นาร์เดสคี่” หลัง “สิงห์” – “ผี” สนใจดึงร่วมทีม

ปันเตลีโอ คอร์วิโน่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า ทีมดังแห่งแดนมะกะโรนี ออกมาประกาศเตือนบรรดาบิ๊กทีมของยุโรปว่า ให้เลิกตามตื๊อขอซื้อตัว เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ เนื่องจากสโมสรจะไม่ยอมปล่อยมิดฟิลด์ตัวเก่งรายนี้ออกไปจากทีมอย่างแน่นอน

โดย แบร์นาร์เดสคี่ ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่เนื้อหอมเป็นอย่างมากในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากในฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวโชว์ฟอร์มโดดเด่นด้วยการยิงไป 14 ประตู จากการลงสนามไปทั้งหมด 43 นัดให้กับต้นสังกัด จึงทำให้บรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปอย่าง สิงห์บลูเชลซี และ ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องจะดึงตัวไปเสริมทีมในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าโอกาสที่ แบร์นาร์เดสคี่ จะย้ายออกไปจากทีม ลา วิโอล่า ถูกปิดลงไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อ ปันเตลีโอ คอร์วิโน่ ผอ.กีฬาของสโมสรออกมายืนยันว่า เขาจะไม่มีทางขาย แบร์นาร์เดสคี่ ให้กับทีมอื่นๆอย่างแน่นอน และตัวรุกวัย 23 ปีรายนี้จะลงเล่นในถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ต่อไปในฤดูกาลหน้า เขา (แบร์นาร์เดสคี่) จะไม่ถูกขายออกไปในตอนนี้อย่างแน่นอน เขาสามารถก้าวขึ้นมาจากชุดเยาวชน และเป็นความหวังของเราในอนาคต โดยเฉพาะในตอนนี้เขาเป็นนักเตะสำคัญของสโมสร คอร์วิโน่ กล่าว

ข่าวกีฬา,ข่าวฟุตบอล,โปรแกรมบอล,ผลบอลวันนี้,วิเคราะห์บอล
สนับสนุนเนื้อหา

บทวิเคราะห์,ทีเด็ดวันนี้,ผลบอลสด,โปรมแกรมบอลวันนี้,บอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้
ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไปเคลียร์ให้จบ!...แอลจีเรียปล่อยตัว “มาห์เรซ” ถกเรื่องย้ายทีม

สหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย (เอเอฟเอฟ) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เมื่อทำการอนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่งของทีม “ จิ้งจอกสยาม ” ...