วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

อยู่ต่ออีกยาว! “กอสเซียลนี่” ยันมีความสุขดีไม่สนย้ายกลับบ้านเกิด

โลร็องต์ กอสเซียลนี ปราการหลังจอมแกร่งของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองยังมีความสุขดีในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และจะไม่ย้ายกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดตอนนี้ แม้ว่าจะมีทีมอย่าง โอลิมปิก มาร์กเซย ให้ความสนใจที่จะดึงไปร่วมทีมก็ตาม


โดยดาวเตะเลือดน้ำหอมวัย 31 ปีเพิ่งจะขยายสัญญาของตนเองออกไปจนถึงฤดูกาล 2020 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งในขณะเดียวกันก็มีข่าวลือสวนทางออกมาว่า กอสเซียลนี่ อิ่มตัวกับการใช้ชีวิตบนเกาะอังกฤษ และเตรียมตัวจะย้ายกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว พร้อมแสดงความต้องการที่จะลงเล่นให้กับทีม เดอะ กันเนอร์ส ไปอีกสักพัก หลังจากที่อยู่กับทีมมานานถึง 7 ฤดูกาล


ผมยังมีความสุขดีกับการใช้ชีวิตที่ลอนดอน มันไม่ใช่แค่การเล่นฟุตบอลอย่างเดียวที่ทำให้ผมอยากอยู่ที่นี่ต่อ แต่มันรวมไปถึงครอบครัวของผมด้วย นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเราถึงอยากอยู่ที่นี่ ผมยังมีสัญญาอยู่กับทีมอีกหลายปี ดังนั้นผมจะไม่ย้ายออกไปในตอนนี้แน่นอน กอสเซียลนี่ กล่าว

ข่าวกีฬา,ข่าวฟุตบอล,โปรแกรมบอล,ผลบอลวันนี้,วิเคราะห์บอล
สนับสนุนเนื้อหา

บทวิเคราะห์,ทีเด็ดวันนี้,ผลบอลสด,โปรมแกรมบอลวันนี้,บอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้
ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไปเคลียร์ให้จบ!...แอลจีเรียปล่อยตัว “มาห์เรซ” ถกเรื่องย้ายทีม

สหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย (เอเอฟเอฟ) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เมื่อทำการอนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่งของทีม “ จิ้งจอกสยาม ” ...