วันอังคารที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

“ฮิตซ์เฟลด์” ฟันธง “คล็อปป์” มีสิทธ์พา “หงส์” ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์

อ็อตมาร์ ฮิซเฟลด์ อดีตบรมกุนซือชาวเยอรมัน ออกมาเปิดความเชื่อมั่นของตนเองว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะสามารถพา หงส์แดงลิเวอร์พูล ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นสมัยที่ 19 ได้ในเร็วๆนี้ นอกจากนี้ยังฟันธงว่า คล็อปป์ จะหวนกลับไปรับงานคุมทีม เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค ในอนาคต

เขากำลังสร้างบางสิ่งบางอย่างให้กับลิเวอร์พูล และในไม่ช้าเขาจะคว้าแชมป์ที่นั่น ผมมั่นใจว่า คล็อปป์ ต้องทำได้แน่ เพราะเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดี เขาชอบกระตุ้นลูกทีมให้ฮึดสู้อยู่เสมอ รวมทั้งเขาเป็นกุนซือที่เป็นหน้าเป็นตาของชาวเยอรมัน

ในอนาคตคุณอาจจะได้เห็นเขากลับมาคุมทีมในเยอรมัน เพราะเขารู้จักบุนเดสลีกา ดีกว่าใคร พิสูจน์ได้จากการที่เขาเคยพาดอร์ทมุนด์ คว้าแชมป์มาแล้ว และเส้นทางใหม่ของเขาอาจจะเป็นที่ บาเยิร์น กุนซือผู้เคยพาทีมเสือใต้คว้าแชมป์ลีก 5 สมัย กล่าว

สำหรับเจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามารับงานในถิ่นแอนฟิลด์ตั้งแต่กลางฤดูกาล 2015 และพาทีม เรด แมชชีน เข้าไปถึงนัดชิงชนะยูฟ่า ยูโรป้าลีก เมื่อกลางปีต่อมา แต่ก็ต้องพลาดแชมป์เมื่อพ่ายให้กับ เซบีย่าไป 3-1 อย่างไรก็ตามในการคุมทีมฤดูกาลล่าสุด เดอะ นอร์มอล วัน สามารถพาลิเวอร์พูล กลับเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้อีกครั้ง เมื่อพาทีมจบอันดับที่ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก

ข่าวกีฬา,ข่าวฟุตบอล,โปรแกรมบอล,ผลบอลวันนี้,วิเคราะห์บอล
สนับสนุนเนื้อหา

บทวิเคราะห์,ทีเด็ดวันนี้,ผลบอลสด,โปรมแกรมบอลวันนี้,บอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้
ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไปเคลียร์ให้จบ!...แอลจีเรียปล่อยตัว “มาห์เรซ” ถกเรื่องย้ายทีม

สหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย (เอเอฟเอฟ) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เมื่อทำการอนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่งของทีม “ จิ้งจอกสยาม ” ...