วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ยังไม่พอ! “ท็อฟฟี่” หวังยืม “คอสต้า” เสริมอาวุธแดนหน้า



สื่อต่างประเทศรายงานว่า ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ทีมเจ้าบุญทุ่มรายใหม่แห่งเกาะอังกฤษ ยังต้องการเสริมทัพทิ้งท้ายก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ด้วยการยื่นข้อเสนอขอยืมตัว ดิเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าจอมดุจากค่าย สิงห์บลู เชลซี มาเพิ่มความอันตรายในแดนหน้าเป็นเวลา 6 เดือน
สำหรับคอสต้า นั้นมีปัญหาระหองระแหงกับอันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่แห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ มาตั้งแต่ฤดูกาลก่อน จนทำให้เจ้าตัวถูกเฉดหัวออกจากทีม ถึงขนาดที่มีข่าวลือหลุดออกมาว่า กุนซือชาวอิตาเลียนห้ามดาวเตะรายนี้เข้าไปเหยียบในสนามซ้อม ซึ่งทางฝั่งคอสต้า เองก็ได้แสดงความต้องการที่จะย้ายออกไปลงเล่นกับอดีตต้นสังกัดอย่าง ตราหมี แอธเลติโก มาดริด ที่ประเทศสเปนเช่นกัน แต่ทว่าดีลดังกล่าวยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด และยังไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนอเข้ามา จึงทำให้ในตอนนี้หัวหอกสัญชาติสเปน นอนรับเงินค่าเหนื่อยแบบฟรีๆ
เหตุดังกล่าวทำให้โรนัลด์ คูมัน กุนซือเลือดดัตช์ของเอฟเวอร์ตัน เห็นช่องทางที่จะได้อาวุธใหม่ในแดนหน้ามาใช้งาน ด้วยการเตรียมยื่นข้อเสนอขอยืมตัว คอสต้า เป็นระยะเวลา 6 เดือนด้วยกัน ซึ่งคูมัน ก็ได้ออกมายืนยันกับสื่อด้วยตนเองว่า เรื่องดังกล่าวเป็นความจริง หากคุณมีโอกาสที่จะได้นักเตะฝีเท้าดีมาอยู่ในทีม จึงไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมจะต้องปฏิเสธ


ข่าวกีฬา,ข่าวฟุตบอล,โปรแกรมบอล,ผลบอลวันนี้,วิเคราะห์บอล
สนับสนุนเนื้อหา

ทีเด็ดวันนี้,ข้อมูลเกมวันนี้,โปรแกรมบอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้,ผลบอลสด,วิเคราะห์บอล,ทรรศนะบอลสด,ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้,ข่าวกีฬา,ข่าวบอล
ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไปเคลียร์ให้จบ!...แอลจีเรียปล่อยตัว “มาห์เรซ” ถกเรื่องย้ายทีม

สหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย (เอเอฟเอฟ) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เมื่อทำการอนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่งของทีม “ จิ้งจอกสยาม ” ...