วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

รอดูกันต่อ!...หน้าหนูเปรยอาจอำลาการรับใช้กระทิง




ดาบิด ซิลบา จอมทัพหน้าหนูของเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินถุงเงินถังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปรยว่า อาจจะโบกมือลาการรับใช้ทีมชาติสเปน เพื่อให้สภาพ ร่างกายนั้นยังคงสมบูรณ์เต็มที่ในการเล่นให้กับต้นสังกัด





โดยอดีตมิดฟิลด์บาเลนเซีย ได้มีอายุแตะหลัก 31 ปี และที่ผ่านมาลงเล่นให้กับทีมชาติสเปนไปทั้งหมด 111 นัด แม้ในฤดูกาลล่าสุดเจ้าตัวจะยังคงสามารถโชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ "เรือใบสีฟ้า" แต่ด้วยอายุที่เพิ่มมากขึ้นทำให้หลายๆฝ่ายต่างสงสัยในซิลบา ว่าจะสามารถรักษาฟอร์มต่อจากนี้ไปได้หรือไม่



"มันมีความเป็นไปได้ แต่ต้องรอดูช่วงเปิดฤดูกาลก่อน" ซิลบาตอบคำถามนักข่าวเมื่อถามถึงการลาทีมชาติ "ตอนนี้ผมยังรู้สึกโอเค ผมยังมีร่างกายที่สมบูรณ์ ในโลกของฟุตบอลไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตได้บ้าง แต่ตอนนี้ผมมีความสุข และเมื่อถึงเวลานั้นเราค่อยมาว่ากันอีกที"


ขอบคุณที่มา : https://goo.gl/HIZ6XQ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไปเคลียร์ให้จบ!...แอลจีเรียปล่อยตัว “มาห์เรซ” ถกเรื่องย้ายทีม

สหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย (เอเอฟเอฟ) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เมื่อทำการอนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่งของทีม “ จิ้งจอกสยาม ” ...