วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ใจมา...'ลินการ์ด' มั่นใจผีลุ้นแชมป์พรีเมียร์เต็มตัวฤดูกาลหน้า






เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะวัย 24 ปี ของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า ต้นสังกัดของเขานั้นดีพอที่จะลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า ระบุผลงานในซีซั่นนี้นับเป็นประสบการณ์ที่ช่วยให้ทีมได้ไต่เต้าสู่ความสำเร็จอีกครั้ง


โดยฤดูกาลที่ผ่านมาลูกทีมของโชเซ่ มูรินโย่ แม้จะทำสถิติไร้พ่ายในลีกได้ถึง 25 นัด ทว่าพวกเขาก็จบได้เพียงแค่อันดับที่ 6 แต่อย่างไรตามก็ยังสามารถคว้าแชมป์บอลถ้วยได้ถึง 2 รายการ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการคว้าแชมป์ยูโรป้าลีก ที่ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" ได้สิทธิ์ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกในซีซั่นหน้า


"เป้าหมายของเราเมื่อต้นฤดูกาลก็คือ การจบในตำแหน่งท็อปโฟร์ และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก" ลินการ์ดกล่าว "เรารู้ว่านักเตะของเรานั้นมีคุณภาพพอที่จะคว้ามันได้ แต่มันก็ไม่ได้เป็นแบบนั้น เราต้องมาเล่นยูโรป้า เพื่อให้ได้สิทธิ์ไปเล่นแชมเปียนส์ลีก"
"เราทุกคนสามารถทำได้ดีกว่านี้ แต่ประสบการณ์ในฤดูกาลนี้มันจะเป็นสิ่งที่ช่วยสอนเรา และเราจะใช้มันกับซีซั่นหน้า เราต้องพยายามที่จะทำประตูให้มากขึ้น และเปลี่ยนผลการแข่งขันให้เป็นชัยชนะ ผมมองไม่ออกเลยว่าทำไมเราจะมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกด้วยไม่ได้"

ขอบคุณที่มา : https://goo.gl/LKbvL0

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไปเคลียร์ให้จบ!...แอลจีเรียปล่อยตัว “มาห์เรซ” ถกเรื่องย้ายทีม

สหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย (เอเอฟเอฟ) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เมื่อทำการอนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่งของทีม “ จิ้งจอกสยาม ” ...