วันพุธที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เอาจริงแล้ว...'โจนส์' ประกาศซีซั่นหน้า 'ผี' เดินหน้าคว้าพรีเมียร์ลีกเต็มตัว

ฟิล โจนส์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟหน้าเหวอของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่รู้ไปเอาความมั่นอกมั่นใจมาจากไหน หลังประกาศชัดว่าต้นสังกัดของเขา พร้อมที่เดินเครื่องเต็มกำลัง เพื่อออกล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษในฤดูกาลหน้า

โดยซีซั่นที่ผ่านมา แม้ในบอลถ้วยขุนพล "ปีศาจแดง" จะสามารถผงาดคว้าแชมป์ได้ถึง 3 โทรฟี่ แถมยังได้ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้า แต่ผลงานในลีกกลับสวนทางกันตรงกันข้าม หลังทำเพียงจบอันดับ 6 ของตารางเพียงเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ก็ยังเชื่อว่า แมนฯยูจะกลับมาครองความยิ่งใหญ่ในพรีเมียร์ลีกได้อีกครั้ง

"ผมมั่นใจถ้านักเตะในทีมทุกคนนั้นฟิต เราก็พร้อมที่จะชนะได้ทุกทีม" แข้งวัย 25 ปีกล่าว "เราไม่เคยที่จะกลัวใครอยู่แล้ว และเราไม่จำเป็นต้องมองทีมอื่นด้วย ผมไม่คิดว่าเราเป็นรองพวกเขา เราจะกลับมาลุ้นพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าอีกครั้ง ในฤดูกาลนี้เราพลาดกับเกมในบ้านไปมากพอสมควร แต่มันเกิดจากความผิดพลาดในจังหวะสุดท้ายของเราเอง แต่สิ่งที่ดีก็คือการไปเล่นในแชมเปียนส์ลีก มันคือของเรามาก่อน และเราก็ได้กลับไปยืนในจุดนั้นอีกครั้ง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไปเคลียร์ให้จบ!...แอลจีเรียปล่อยตัว “มาห์เรซ” ถกเรื่องย้ายทีม

สหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย (เอเอฟเอฟ) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เมื่อทำการอนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่งของทีม “ จิ้งจอกสยาม ” ...