วันพุธที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

หงส์เงี่ยงหู! ... เอเย่นต์ “ฟอร์สเบิร์ก” ยันไม่ปิดโอกาสย้ายทีม


เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ปีกตัวเก่งชาวสวีดิช วัย 25 ปีของ "กระทิงแดง" อาร์เบ ไลป์ซิก ยังมีโอกาสย้ายทีมในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้ แม้ทางผู้บริหารของทีมรองแชมป์บุนเดสลีกาจะยืนยันว่า พวกเขาไม่ต้องการปล่อยนักเตะตัวหลักในปีนี้ออกไปเลย เพราะต้องการใช้เป็นแกนหลักในการทำศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า แต่ทว่างานนี้คงยากเอาการพอสมควร


ล่าสุดทางเอเย่นต์ของฟอร์สเบิร์ก ดาวเตะที่มีข่าวกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล, "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกมาบอกเองว่ามีโอกาสเหมือนกันที่นักเตะในความดูแลของเขาจะได้ย้ายไปหาความท้าทายที่ใหญ่ขึ้นในช่วงปิดฤดูกาลนี้ "ผมจะไม่ขอแสดงความเห็นถึงสโมสรที่มีข่าวด้วยนะ มีสโมสรที่ใหญ่ๆ ทั้งนั้นที่ให้ความสนใจในตัวเอมิลมาก" ฮาซาน เซตินกาย่า เอเย่นต์ของดาวเตะทีมชาติสวีเดนวัย 25 ปีกล่าว

"เขาสร้างผลงานที่ยอดเยียมในการเล่นที่เยอรมันไว้ แน่นอนคุณก็รู้ว่าอาร์เบ ไลป์ซิก ต้องการเก็บเขาไว้ แต่คุณย่อมต้องการให้เอมิลพึงพอใจที่สุด เขาได้ตอบแทนให้สโมสรไปอย่างเต็มที่ บางทีมันอาจจะถึงเวลาที่เขาต้องการไปทดสอบตัวเองกับสโมสรใหญ่แล้วก็ได้" เอเยนตืกล่าวเสริม ส่วนผลงานในฤดูกาลนี้ ของ ฟอร์สเบิร์ก เขาลงเล่นไป 31 นัดรวมทุกรายการ ซึ่งจุดเด่นของขอเงขาคือทางบอลที่ดี การครองบอลเหนียวแน่ และการผ่านบอลอันคมกริบ


ขอบคุณที่มา : https://goo.gl/6W4W0e

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไปเคลียร์ให้จบ!...แอลจีเรียปล่อยตัว “มาห์เรซ” ถกเรื่องย้ายทีม

สหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย (เอเอฟเอฟ) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เมื่อทำการอนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่งของทีม “ จิ้งจอกสยาม ” ...