วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Parker หวัง ปีหน้าเจอกัน



Tony Parker พ้อยการ์ดรุ่นใหญ่ของ San Antonio Spurs ตอนนี้กำลังอยู่ในโปรเเกรมพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บกล้ามต้นขาหลังฉีก ระหว่างเเข่งเพลย์ออฟ เเละเขามั่นใจว่าจะกลับมาเล่นเหมือนเดิมในฤดูกาลหน้า

"ผมจะกลับมาเล่นกับ Spurs อีกครั้ง ผมจะกลับมาในเดือนมกราคม" Parker บอกกับ Eurohoops.net"



Parker อาจต้องนั่งยาวประมาณ 6-8 เดือน เเละจะยังไม่ได้กลับมาลงสนามจนกว่าจะหลัง All-Star 2018 ในเดือนกุมภาพันธ์, Parker อายุ 35 ปี ค่าเฉลี่ยอยุ่ที่ 15.9 เเต้ม, 3.1 เเอสซิสต์ เเละ 2.5 รีบาวด์ ก่อนที่เขาจะบาดเจ็บ

"นี้เป็นสิ่งเเรกที่เข้ามาในหัวของผม ตอนที่ผมบาดเจ็บ, ผมโมโหมาก, ผมกำลังไปได้ด้วยดี เเละพวกเรากำลังจะมีโอกาสจบซีรี่ย์ เเละเข้าสู่รอบชิง" Parker บอก "โค้ชมีเเผนจะกำหนดเวลาลงเล่นของผม โดยผมจะลงเล่นเพียง 20 ถึง 25 นาทีต่อเกม ซีรี่ย์ที่พวกเรากำลังเจอกับ Memphis กำลังเป็นไปได้ด้วยดี ผมกำลังเริ่มต้นได้ดีในซีซั่นนี้เลย"

ทั้ง Parker เเละ Patty Mills จะกลายเป็นฟรีเอเจ้นต์ ช่วงเดือนกรกฏาคม เเต่ในทีม Spurs ยังมีรูคกี้ Dejounte Murray อยู่ในรายชื่อทีม

Parker กับ 16 ฤดูกาลในลีกที่เล่นให้กับ Spurs, โดยเขาจะได้รับเงินอยู่ที่ 15.45 ล้านเหรียญ ในปี 2017-18 กับสัญญาฤดูกาลสุดท้ายของเขา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไปเคลียร์ให้จบ!...แอลจีเรียปล่อยตัว “มาห์เรซ” ถกเรื่องย้ายทีม

สหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย (เอเอฟเอฟ) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เมื่อทำการอนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่งของทีม “ จิ้งจอกสยาม ” ...