วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เทพย้ายถิ่น! สื่อนอกตีข่าว “หงส์” ตกลงค่าตัวเตรียมปล่อย “ลูคัส” ซบ “ลาซิโอ”

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมดังจากลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ไซด์ อังกฤษ บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัว และเตรียมพร้อมปล่อย ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์มากประสบการณ์ ให้กับทาง อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ ทีมจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในเร็วๆนี้

โดยข่าวดังกล่าวถูกรายงานมาจากสื่อชื่อก้องของวงการฟุตบอลอย่าง สกาย สปอร์ต ว่า ลิเวอร์พูล ต้องการที่จะปล่อยตัวกองกลางสารพัดประโยชน์รายนี้ออกไป เนื่องจากไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในฤดูกาลหน้า ซึ่งประจวบเหมาะกับ ลาซิโอ ที่ต้องการได้ ลูคัส ไปขับเคลื่อนแดนกลางพอดี พร้อมกับยื่นเงินจำนวน 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) ให้กับ ลิเวอร์พูล พิจารณา ซึ่งข้อเสนอดังกล่าวก็ได้ถูกตกลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า ดาวเตะชาวแซมบ้า ได้เจรจาและตกลงสัญญาส่วนตัวกับทีมดังจากกรุงโรมแล้ว โดยจะบินไปที่อิตาลี เพื่อเข้าตรวจร่างกายภายในอาทิตย์หน้า

สำหรับ ลูคัส เลว่า ที่ปัจจุบันอายุ 30 ปี ถือเป็นนักเตะที่อยู่กับทีม เรด แมชชีน มานานที่สุดในบรรดาแข้งของสโมสร โดยเจ้าถูก ราฟาเอล เบนิเตซ ซึ่งเป็นกุนซือในขณะนั้นดึงมาร่วมทีมในปี 2007 ซึ่งตลอด 10 ปีที่อยู่กับสโมสร ลูคัส ลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 247 นัด ทำไป 1 ประตู และยังเคยคว้าแชมป์ลีก คัพ ร่วมกับทีมในฤดูกาล 2011-2012 อีกด้วย

ข่าวกีฬา,ข่าวฟุตบอล,โปรแกรมบอล,ผลบอลวันนี้,วิเคราะห์บอล
สนับสนุนเนื้อหา

บทวิเคราะห์,ทีเด็ดวันนี้,ผลบอลสด,โปรมแกรมบอลวันนี้,บอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้
ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไปเคลียร์ให้จบ!...แอลจีเรียปล่อยตัว “มาห์เรซ” ถกเรื่องย้ายทีม

สหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย (เอเอฟเอฟ) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เมื่อทำการอนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่งของทีม “ จิ้งจอกสยาม ” ...