วันพุธที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Official! “เลสเตอร์” ปล่อย “ซีเลอร์” กลับบ้านเกิดซบ “ม้าข้าว”

จิ้งจอกสยามเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศปล่อยตัว รอน โรเบิร์ต ซีเลอร์ นายด่านวัย 28 ปีให้กับ "ม้าขาวสตุ๊ตการ์ต ซึ่งเป็นทีมในบ้านเกิดของเจ้าตัวในราคา 4 ล้านยูโร (ประมาณ 155 ล้านบาท)

สำหรับ ซีเลอร์ นั้นย้ายจาก ฮันโนเวอร์ 96 มาอยู่กับทีม เดอะ ฟ็อกซ์ ในฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโร (ประมาณ 311 ล้านบาท) เท่านั้น แต่ทว่าไม่สามารถที่จะแย่งตัวแหน่งมือหนึ่งของทีมจากจอมหนึบอย่าง แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ได้สำเร็จ จึงไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับทีมมากเท่าไหร่นัก ซึ่งตลอดระยะเวลา 1 ปี ที่อยู่ในถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม นายด่านชาวเยอรมันรายนี้ได้ลงเฝ้าเสาไปเพียงแค่ 13 เกมเท่านั้น แบ่งเป็นพรีเมียร์ลีก 9 เกม, เอฟเอ คัพ 2 เกม, ลีก คัพ กับยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกอีกอย่างละ 1 เกม
ซึ่งนอกจากจะมีการแถลงผ่านเว็บไซต์สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้แล้ว ก็ยังมีแถลงการณ์จากทางฝั่งสตุ๊ตการ์ท เช่นกัน เมื่อการเผยภาพของอดีตนายทวารที่เคยเป็นผู้เล่นของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในระหว่างปี 2008-2010 ชูเสื้อพร้อมเซ็นสัญญากับทีมน้องใหม่แต่หน้าเก่าของเวทีบุนเดสลีกา เยอรมันเป็นระยะเวลา 3 ปีด้วยกัน

ข่าวกีฬา,ข่าวฟุตบอล,โปรแกรมบอล,ผลบอลวันนี้,วิเคราะห์บอล
สนับสนุนเนื้อหา

บทวิเคราะห์,ทีเด็ดวันนี้,ผลบอลสด,โปรมแกรมบอลวันนี้,บอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้
ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไปเคลียร์ให้จบ!...แอลจีเรียปล่อยตัว “มาห์เรซ” ถกเรื่องย้ายทีม

สหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย (เอเอฟเอฟ) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เมื่อทำการอนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่งของทีม “ จิ้งจอกสยาม ” ...