วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ปีศาจตัวที่ 3 ? “ผี” เตรียมเดินหน้าขนเงิน 50 ลป.ปิดดีล “ไดเออร์”

ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่จากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะยื่นข้อเสนอซื้อตัว เอริค ไดเออร์ มิดฟิลด์ตัวรับของ ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส มาร่วมทีมเร็วๆนี้ ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น

สำหรับช่วงซัมเมอร์นี้ทีม เรด เดวิล ใช้งบประมาณในการเสริมทีมไปแล้วกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,370 ล้านบาท) ในการดึงตัวโรเมลู ลูกากู หัวหอกจอมล่าตาข่ายจากเอฟเวอร์ตัน และวิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังจอมแกร่งจากเบนฟิก้ามาร่วมทีม แต่ดูเหมือนว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เลือดปีศาจ จะยังไม่พอใจกับการเสริมทัพง่ายๆ เมื่อมีข่าวออกมาว่า พวกเขากำลังจะหันไปยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เอริค ไดเดอร์ มาจากทีม คลับไก่ ในราคา 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,185 ล้านบาท) หลังจาก เชลซี ปฏิเสธที่จะไม่ขายเนมานย่า มาติชให้นั่นเอง

อย่างไรก็ตามดีลครั้งนี้อาจจะไม่ประสบความสำเร็จได้ง่ายๆแบบที่ทีมงานของแมนฯ ยูไนเต็ดคาดการณ์ไว้ เนื่องจากแดเนียล เลวี่ ประธานสโมสรของสเปอร์ส ได้ตั้งราคาของ ไดเออร์ ไว้สูงถึง 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,623 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวกีฬา,ข่าวฟุตบอล,โปรแกรมบอล,ผลบอลวันนี้,วิเคราะห์บอล
สนับสนุนเนื้อหา

บทวิเคราะห์,ทีเด็ดวันนี้,ผลบอลสด,โปรมแกรมบอลวันนี้,บอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้
ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไปเคลียร์ให้จบ!...แอลจีเรียปล่อยตัว “มาห์เรซ” ถกเรื่องย้ายทีม

สหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย (เอเอฟเอฟ) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เมื่อทำการอนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่งของทีม “ จิ้งจอกสยาม ” ...