วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ซื้ออนาคต! “คลับไก่” จับ “วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส” ยืดสัญญายาวถึงปี 2020


ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ทีมดังแห่งสังเวียนแข้งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศต่อสัญญากับไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส แบ็คขวาโรจน์ชาวผู้ดีออกไปจนถึงปี 2020 หลังเจ้าตัวโชว์ผลงานเด่นช่วงปรีซีซั่น
สำหรับวอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส ที่ปัจจุบันเพิ่งจะมีอายุเพียงแค่ 20 กะรัต ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงปรีซีซั่น จนทำให้เจ้าตัวขยับขึ้นมาเป็นแบ็คขวาตัวเลือกอันดับที่ 2 ของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ของทีมต่อจากคีแรน ทริปเปียร์ ดาวเตะรุ่นพี่ที่รั้งตำแหน่งตัวจริงอยู่ในขณะนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็เพิ่งจะได้รับโอกาสให้ประเดิมสนามเป็นนัดแรกของฤดูกาลปัจจุบันที่พวกเขาบุกไปเอาชนะ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถึงเซนต์ เจมส์ พาร์ค 2-0 พร้อมได้รับตำแหน่งแมน ออฟ เดอะ แมตช์ จากเกมดังกล่าว
โดยการต่อสัญญาในครั้งนี้ถือเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักเตะดาวโรจน์ผู้ที่เป็นหนึ่งในทัพขุนพล ทรีไลออนส์ รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่เพิ่งคว้าแชมป์โลกเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ได้อย่างดีเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังเป็นการให้โอกาสกับลูกหม้อของสโมสรได้ขึ้นมาโลดแล่นบนเวทีพรีเมียร์ลีก อีกด้วย
ข่าวกีฬา,ข่าวฟุตบอล,โปรแกรมบอล,ผลบอลวันนี้,วิเคราะห์บอล
สนับสนุนเนื้อหา

ทีเด็ดวันนี้,ข้อมูลเกมวันนี้,โปรแกรมบอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้,ผลบอลสด,วิเคราะห์บอล,ทรรศนะบอลสด,ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้,ข่าวกีฬา,ข่าวบอล
ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไปเคลียร์ให้จบ!...แอลจีเรียปล่อยตัว “มาห์เรซ” ถกเรื่องย้ายทีม

สหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย (เอเอฟเอฟ) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เมื่อทำการอนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่งของทีม “ จิ้งจอกสยาม ” ...