วันอังคารที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ลือสนั่นลั่นเมอร์ซี่ไซด์! “หงส์” สนซิว “โควาซิช” ร่วมทีมซัมเมอร์นี้



เดลี่ สตาร์ สื่อกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมดังจากถิ่นเมอร์ซีไซด์ ประเทศอังกฤษ สนใจที่จะดึงตัว มาเตโอ โควาซิช ห้องเครื่องตัวกลั่นของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากยังไม่สามารถการันตีว่าฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะมีใจลงเล่นให้กับทีมต่อไปหรือไม่
หลังจากที่มีข่าวหลุดออกมาว่า คูตินโญ่ ส่งอีเมลไปหาสโมสรเพื่อขอขึ้นบัญชีย้ายไปอยู่กับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากแดนกระทิงดุ ทำให้ทีมหงส์แดง ต้องเตรียมแผนสำรองรับมือกรณีฉุกเฉินที่อาจจะเสียดาวเตะชาวแซมบ้าออกจากทีมไปจริงๆ ซึ่งมีนักเตะหลายคนเหลือเกินที่กลายเป็นข่าวว่าจะถูกดึงตัวมาลงเล่นแทนดาวเตะเจ้าของฉายาพ่อมดน้อย ในฤดูกาลหน้า ไม่ว่าจะเป็นจูเลียน ดรักซ์เลอร์ จากเปแอชเช, ลวน วิเอร่า จากเกรมิโอ้, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ จากนาโปลี รวมไปถึงคนล่าสุดอย่างโควาซิช ที่มีกระแสว่าเจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของทีม เรด แมชชีน ถูกอกถูกใจฝีเท้า และหมายมั่นปั้นมือว่าจะดึงมาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ให้ได้
สำหรับโควาซิช ปัจจุบันเพิ่งมีอายุเพียงแค่ 23 ปีเท่านั้น โดยในซีซั่นที่ผ่านมาก็ถือว่าเจ้าตัวก็ทำผลงานได้ดีในระหนึ่ง จากการลงช่วยต้นสังกัดในเกมลีกสูงสุดของ สเปน ไปทั้งหมด 27 นัด ทำไป 1 ประตู ซี่งมีส่วนให้เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ลาลีกา มาครองได้สำเร็จ


ข่าวกีฬา,ข่าวฟุตบอล,โปรแกรมบอล,ผลบอลวันนี้,วิเคราะห์บอล
สนับสนุนเนื้อหา

ทีเด็ดวันนี้,ข้อมูลเกมวันนี้,โปรแกรมบอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้,ผลบอลสด,วิเคราะห์บอล,ทรรศนะบอลสด,ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้,ข่าวกีฬา,ข่าวบอล
ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไปเคลียร์ให้จบ!...แอลจีเรียปล่อยตัว “มาห์เรซ” ถกเรื่องย้ายทีม

สหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย (เอเอฟเอฟ) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เมื่อทำการอนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่งของทีม “ จิ้งจอกสยาม ” ...