วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2560

หลังรั่วเกิน! ‘หงส์’ จ้องสอยเซ็นเตอร์ “อาแจ็กซ์” เสริมทีมหลังโดน “วัตฟอร์ด” ถลุง 3 ลูก

สื่อต่างประเทศรายงานว่า หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยอดทีมจากถิ่นเมอร์ซี่ไซด์ ประเทศอังกฤษ เตรียมเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงกองหลังด้วยการยื่นข้อเสนอซื้อตัว ดาวินสัน ซานเชซ เซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งชาวโคลอมเบียมาร่วมทีมก่อนตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ โดยมี ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ที่กำลังให้ความสนใจอยู่เช่นกัน
จากเกมการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ที่ลิเวอร์พูล เพิ่งจะโดนวัตฟอร์ด ยิงไปถึง 3 ลูกตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาล 2017-2018 ทำให้เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ ต้องหาวิธีแก้ไขให้เกมรับของทีมตนเองแข็งแกร่งขึ้น แต่เมื่อมองไปที่เป้าหมายอันดับ 1 อย่างเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ก็แทบไม่มีโอกาสที่จะทำให้ดีลประสบความสำเร็จ เนื่องจากเซาธ์แธมป์ตัน ยังยืนยันคำเดิมว่าจะไม่ยอมปล่อยดาวเตะรายนี้ออกจากทีม จึงทำให้ ดาวินสัน ซานเชซ กลายมาเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพคนใหม่ของทีม เรด แมชชีน ในครั้งนี้แทน
สำหรับผลงานของซานเชซ ในวัย 21 ปี เจ้าตัวทำได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงเล่นให้กับอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมในซีซั่นที่ผ่านมา จนสามารถคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร และยังช่วยให้ทีมได้ตำแหน่งรองแชมป์ในการแข่งขันศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีกอีกด้วย
ข่าวกีฬา,ข่าวฟุตบอล,โปรแกรมบอล,ผลบอลวันนี้,วิเคราะห์บอล
สนับสนุนเนื้อหา

ทีเด็ดวันนี้,ข้อมูลเกมวันนี้,โปรแกรมบอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้,ผลบอลสด,วิเคราะห์บอล,ทรรศนะบอลสด,ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้,ข่าวกีฬา,ข่าวบอล
ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไปเคลียร์ให้จบ!...แอลจีเรียปล่อยตัว “มาห์เรซ” ถกเรื่องย้ายทีม

สหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย (เอเอฟเอฟ) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เมื่อทำการอนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่งของทีม “ จิ้งจอกสยาม ” ...