วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ยื่นมาน้อยไป! “เลสเตอร์” ปัดข้อเสนอ “โรม่า” ยื่นซื้อ “มาห์เรซ” 35 ล้านยูโร

สื่อต่างประเทศรายงานว่า จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตอบปฏิเสธข้อเสนอของ นางพญาหมาป่า โรม่า ที่ยื่นเงินจำนวน 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,370 ล้านบาท) เข้ามาขอซื้อตัว ริยาด มาห์เรซ แนวรุกชาวแอลจีเรียไปร่วมทีมในครั้งล่าสุด
ก่อนหน้านี้ยอดทีมจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นั้นเคยยื่นข้อเสนอให้กับต้นสังกัดของมาห์เรซ มาแล้วสองครั้งในราคา 25 และ 30 ล้านยูโร แต่ทว่าก็ถูกอดีตทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-2016 ปฏิเสธไปทั้งหมด ซึ่งรวมถึงในครั้งล่าสุดที่ โรม่า ยื่นข้อเสนอเข้ามาในราคา 35 ล้านยูโรด้วยเช่นกัน ซึ่งทางเลสเตอร์ ก็ให้เหตุผลว่าพวกเขาต้องการเงินไม่ต่ำกว่า 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) ถึงจะยอมปล่อยดาวเตะคนสำคัญออกจากทีม
นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า เอเยนต์ส่วนตัวของ มาห์เรซ ได้เข้าพบกับ มอนชี่ ที่ตอนนี้รั้งตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของทีม จัลโล่รอสซี่ เพื่อโน้มน้าวให้ยื่นข้อเสนอไปอีกครั้งในราคาที่ทางเลสเตอร์ เรียกร้องมา เนื่องจากทางนักเตะเองก็เพิ่งจะแสดงความต้องการอยากที่จะย้ายมาอยู่ในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก้เช่นกัน
ข่าวกีฬา,ข่าวฟุตบอล,โปรแกรมบอล,ผลบอลวันนี้,วิเคราะห์บอล
สนับสนุนเนื้อหา

ทีเด็ดวันนี้,ข้อมูลเกมวันนี้,โปรแกรมบอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้,ผลบอลสด,วิเคราะห์บอล,ทรรศนะบอลสด,ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้,ข่าวกีฬา,ข่าวบอล
ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไปเคลียร์ให้จบ!...แอลจีเรียปล่อยตัว “มาห์เรซ” ถกเรื่องย้ายทีม

สหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย (เอเอฟเอฟ) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เมื่อทำการอนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่งของทีม “ จิ้งจอกสยาม ” ...