วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2560

พร้อมลุ้นแชมป์! “ท็อฟฟี่” แถลงซิว “ซิเกิร์ดสัน” เข้าทีมค่าตัวสถิติสโมสร


ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ยอดทีมจากลุ่มเมอร์น้ำเมอร์ซี่ไซด์ อังกฤษ แถลงข่าวคว้าตัว กิลฟี่ ซิเกิร์ดสัน จอมทัพชาวไอซ์แลนด์แดนน้ำแข็ง จาก หงส์ขาว สวอนซี ซิตี้ มาร่วมทีมด้วยค่าตัวมากที่สุดในสถิติของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย
เอฟเวอร์ตัน นั้นเพิ่งจะถูกยกให้เป็นทีมเจ้าบุญทุ่มรายใหม่ของเมืองผู้ดี เมื่อในช่วงซัมเมอร์นี้พวกเขาใช้เงินไปแล้วกว่า 130 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,560 ล้านบาท) ในการดึงตัวแข้งดังมาร่วมทีมถึง 6 คนด้วยกัน ซึ่งประกอบไปด้วย ซานโดร รามิเรซ, เฮนรี่ ออนเยคูรู, เดวีย์ คลาสเซ่น, จอร์แดน พิคฟอร์ด และไมเคิ่ล คีน นอกจากนี้ยังรวมไปถึงแข้งคนล่าสุดอย่าง ซิเกิร์ดสัน ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกันมาอย่างยาวนาน ก่อนที่เอฟเวอร์ตัน จะปิดฉากด้วยการทุ่มเงินมากที่สุดในประวัติศาสตร์การซื้อผู้เล่นของสโมสรจำนวน 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,925 ล้านบาท) ลากดาวเตะวัย 27 ปี รายนี้มาร่วมทีมได้ในที่สุด
สำหรับการเข้ามาของ ซิเกิร์ดสัน ในครั้งนี้ คาดว่ากุนซือใหญ่ของสโมสรอย่าง โรนัลด์ คูมัน น่าจะให้เจ้าตัวรับหน้าที่เป็นจอมทัพคนใหม่ของทีมแทน รอสส์ บาร์คลีย์ ที่ก่อนหน้านี้มักจะมีปัญหาระหองระแหง และพยายามออกมาเรียกร้องให้ต้นสังกัดยอมปล่อยตนเองออกไปอยู่กับทีมอื่น
ข่าวกีฬา,ข่าวฟุตบอล,โปรแกรมบอล,ผลบอลวันนี้,วิเคราะห์บอล
สนับสนุนเนื้อหา

ทีเด็ดวันนี้,ข้อมูลเกมวันนี้,โปรแกรมบอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้,ผลบอลสด,วิเคราะห์บอล,ทรรศนะบอลสด,ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้,ข่าวกีฬา,ข่าวบอล
ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไปเคลียร์ให้จบ!...แอลจีเรียปล่อยตัว “มาห์เรซ” ถกเรื่องย้ายทีม

สหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย (เอเอฟเอฟ) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เมื่อทำการอนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่งของทีม “ จิ้งจอกสยาม ” ...