วันอังคารที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ใกล้ได้ตัวแทนเนย์มาร์! “บาร์ซ่า” จ่อคว้า “เดมเบเล่” ขึ้นยานแม่หลังตกลงค่าตัวเรียบร้อย


สปอร์ต สื่อฟุตบอลชื่อดังของประเทศสเปนรายงานว่า เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ใกล้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัว อุสมาเน่ เดมเบเล่ แนวรุกดาวรุ่งเลือดน้ำหอมของ เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมหลังมีกระแสออกมาว่าทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันเรียบร้อยแล้ว
โดยข่าวความเชื่อมโยงระหว่าง บาร์เซโลน่า และเดมเบเล่ นั้นมีมาซักพักใหญ่ๆแล้ว จนทำให้ดาวรุ่งวัยชาวฝรั่งเศส 20 ปีรายนี้ ถึงกับแสดงความต้องการที่จะย้ายไปลงเล่นในถิ่นคัมป์ นู ด้วยการปฏิเสธการลงซ้อมกับทีมจนโดนสโมสรลงโทษ ซึ่งคาดว่านั่นคงเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ทีมดังแห่งเมืองเบียร์ยอมปล่อยเดมเบเล่ ออกไปให้กับบาร์เซโลน่า ถ้าหากว่าได้ราคาตามที่ตั้งไว้ 
และดูเหมือนว่าดีลดังกล่าวใกล้จะประสบความสำเร็จแล้ว เมื่อล่าสุดมีสื่อดังจากสเปนเปิดเผยว่า ในตอนนี้ทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ราคา 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,910 ล้านบาท) แต่ยังเหลือแค่ขั้นตอนบางอย่างเท่านั้น ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการเจรจาเกี่ยวกับออพชั่นเสริมที่ทั้งสองสโมสรกำลังหาจุดลงตัวเพื่อความพึงพอใจของทั้งสองฝ่าย
ข่าวกีฬา,ข่าวฟุตบอล,โปรแกรมบอล,ผลบอลวันนี้,วิเคราะห์บอล
สนับสนุนเนื้อหา

ทีเด็ดวันนี้,ข้อมูลเกมวันนี้,โปรแกรมบอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้,ผลบอลสด,วิเคราะห์บอล,ทรรศนะบอลสด,ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้,ข่าวกีฬา,ข่าวบอล
ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไปเคลียร์ให้จบ!...แอลจีเรียปล่อยตัว “มาห์เรซ” ถกเรื่องย้ายทีม

สหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย (เอเอฟเอฟ) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เมื่อทำการอนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่งของทีม “ จิ้งจอกสยาม ” ...