วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ต้องชนะ! “พอช” หวังพา “คลับไก่” ขยี้ “สิงห์บลู” เปิดซิงสนามเวมบลีย์


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ออกมากระตุ้นนักเตะในทีมให้เค้นฟอร์มเก่งเพื่อเอาชนะ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์นี้ ที่พวกเขาจะใช้รังเหย้าชั่วคราวอย่างเวมบลีย์เป็นนัดแรก
โดยนายใหญ่ที่มีชื่อเล่นว่า พอช พยายามออกมาปลุกเร้าลูกทีมเพื่อให้คว้าชัยชนะเหนือคู่แข่งแย่งแชมป์อย่างเชลซี ในสนามอันทรงเกียรติของเกาะอังกฤษ เอาฤกษ์เอาชัยในฐานะที่ได้ลงเล่นในสนามแห่งนี้เป็นนัดแรกของฤดูกาล  ถึงแม้ว่าผลงานในอดีตพลพรรค ไก่เดือยทอง จะมีสถิติที่ไม่ค่อยดีนักในการลงเล่นที่เวมบลีย์ เมื่อพวกเขาเอาชนะได้แค่ 2 นัด นับตั้งแต่ปี 2007 เป็นต้นมา
นับเป็นเกียรติอย่างสูงที่ผมเคยมีโอกาสลงเล่นในสนามเวมบลีย์ เมื่อครั้งที่ผมรับใช้ทีมชาติอาร์เจนติน่า แม้ในตอนนั้นจะเป็นเวมบลีย์ดั้งเดิมก็ตาม และแม้ว่าก่อนหน้านี้เราจะมีสถิติที่ไม่ค่อยดีนัก แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา ทุกอย่างล้วนขึ้นกับตัวเราเอง และผมหวังว่าเราจะเอาชนะทุกนัดในสนามแห่งนี้ เหมือนกับตอนลงเล่นที่ไวท์ ฮาร์ท เลน ผู้จัดการทีมวัย 45 ปี กล่าว
ข่าวกีฬา,ข่าวฟุตบอล,โปรแกรมบอล,ผลบอลวันนี้,วิเคราะห์บอล
สนับสนุนเนื้อหา

ทีเด็ดวันนี้,ข้อมูลเกมวันนี้,โปรแกรมบอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้,ผลบอลสด,วิเคราะห์บอล,ทรรศนะบอลสด,ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้,ข่าวกีฬา,ข่าวบอล
ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไปเคลียร์ให้จบ!...แอลจีเรียปล่อยตัว “มาห์เรซ” ถกเรื่องย้ายทีม

สหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย (เอเอฟเอฟ) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เมื่อทำการอนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่งของทีม “ จิ้งจอกสยาม ” ...