วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ชมก่อนชน! “คอนเต้” ยก “คลับไก่” เป็นสโมสรต้นแบบก่อนฟันกันคืนนี้

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ออกมากล่าวชื่นชม ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ว่าเป็นสโมสรที่มีความมั่นคง รวมไปถึงเป็นทีมต้นแบบของวงการฟุตบอล ก่อนเกมการแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีก ที่ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในเวลา 22.00น. คืนนี้
โดยคอนเต้ ที่มีคิวจะคุมทัพ สิงห์บลู บุกไปทำศึกบิ๊กแมตช์ที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นสนามเหย้าชั่วคราวของทีม คลับไก่ ในคืนนี้ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้น โดยเป็นการกล่าวชม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ซึ่งเป็นกุนซือของทีมคู่แข่งว่า เป็นผู้จัดการทีมที่มีฝีมือยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการสร้างรากฐานให้สเปอร์ส กลายมาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ซึ่งเป็นแบบอย่างที่ตนเองต้องการจะทำกับเชลซี ให้ได้เหมือนกัน
ผมเคารพพวกเขา (สเปอร์ส) เพราะพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งและมีสิทธิ์จะลุ้นแชมป์ แต่เครดิตล้วนเป็นของเมาริซิโอ (โปเช็ตติโน่) ที่เป็นผู้จัดการทีมที่มีระบบในการสร้างรากฐานอย่างยอดเยี่ยม เขาเป็นคนที่มีฝีมือดีทีเดียว ซึ่งผมคิดว่าเราต้องทำแบบเดียวกันนั้นให้กับเชลซี คอนเต้ กล่าว
ข่าวกีฬา,ข่าวฟุตบอล,โปรแกรมบอล,ผลบอลวันนี้,วิเคราะห์บอล
สนับสนุนเนื้อหา

ทีเด็ดวันนี้,ข้อมูลเกมวันนี้,โปรแกรมบอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้,ผลบอลสด,วิเคราะห์บอล,ทรรศนะบอลสด,ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้,ข่าวกีฬา,ข่าวบอล
ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไปเคลียร์ให้จบ!...แอลจีเรียปล่อยตัว “มาห์เรซ” ถกเรื่องย้ายทีม

สหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย (เอเอฟเอฟ) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เมื่อทำการอนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่งของทีม “ จิ้งจอกสยาม ” ...