วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ซุ่มเงียบตั้งนาน! “ปืน” โดดร่วมวงล่า “ฟาน ไดจ์ค” จาก “นักบุญ”



สื่อต่างประเทศรายงานว่า ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ยอดทีมจากสังเวียนแข้งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นทีมล่าสุดที่ให้ความสนใจจะดึงตัว เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังชาวดัตช์ของ นักบุญ เซาธ์แธมป์ตัน ไปร่วมทีมก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลงในวันที่ 31 สิงหาคมนี้
โดยก่อนหน้านี้ยังไม่เคยมีกระแสข่าวออกมาเลยว่า อาร์เซน่อล นั้นต้องการที่จะดึงตัว เซ็นเตอร์แบ็ควัย 25 ปีรายนี้ มาร่วมทีม จะมีก็แต่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล, “สิงห์บลู เชลซี และ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้น ที่แสดงความต้องการอย่างชัดเจน รวมไปถึงเคยยื่นข้อเสนอให้กับเซาธ์แธมป์ตัน อย่างเป็นทางการมาแล้ว ทว่ากลับโดนปฏิเสธไปทั้งหมด อย่างไรก็ตามล่าสุดดูเหมือน อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดน้ำหอมของทัพ เดอะ กันเนอร์ส กำลังต้องการที่จะได้นักเตะในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางมาเสริมความแน่นให้กับเกมรับ เนื่องจากทีมเพิ่งจะขายกาเบรียล เปาลิสต้า ไปให้กับบาเลนเซีย เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา จึงทำให้หันมาสนใจที่จะดึงตัว ฟาน ไดจ์ค ไปร่วมทีม
อย่างไรก็ตามดีลดังกล่าวยังเป็นเพียงแค่กระแสข่าวลือเท่านั้น และมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จค่อนข้างน้อยพอสมควร เนื่องจาก ฟาน ไดจ์ค เคยออกมายืนยันด้วยตนเองแล้วว่าอยากจะย้ายไปลงเล่นกับลิเวอร์พูล มากกว่า
ข่าวกีฬา,ข่าวฟุตบอล,โปรแกรมบอล,ผลบอลวันนี้,วิเคราะห์บอล
สนับสนุนเนื้อหา

ทีเด็ดวันนี้,ข้อมูลเกมวันนี้,โปรแกรมบอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้,ผลบอลสด,วิเคราะห์บอล,ทรรศนะบอลสด,ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้,ข่าวกีฬา,ข่าวบอล
ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไปเคลียร์ให้จบ!...แอลจีเรียปล่อยตัว “มาห์เรซ” ถกเรื่องย้ายทีม

สหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย (เอเอฟเอฟ) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เมื่อทำการอนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่งของทีม “ จิ้งจอกสยาม ” ...