วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ปีนี้มาแน่! ผอ.เรือใบโวลั่น พร้อมสู้ทุกทีมในแชมเปี้ยนส์ลีก

ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสร เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีจากเกาะอังกฤษ ออกมากล่าวหลังการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เสร็จสิ้นว่า พวกเขาพร้อมจะเจอกับทุกทีม และต้องการลงเล่นเพื่อคว้าถ้วยบิ๊กเอียร์ไปครองเป็นสมัยแรกในทุกๆปีอยู่แล้ว
โดยในการจับสลากในรอบแบ่งกลุ่มปีนี้นั้น แมนฯ ซิตี้ เหมือนจะเจองานที่ไม่ค่อยยากลำบากเท่าไหร่นัก เมื่อเพื่อนร่วมกลุ่มของพวกเขาก็คือ นาโปลี, ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค และเฟเยนูร์ด ซึ่งดูแล้วมีโอกาสที่จะไปได้ไกลกว่า 6 ฤดูกาลที่ผ่านมา ที่พวกเขาทำได้ดีที่สุดด้วยการไปจอดป้ายในรอบรองชนะเลิศด้วยการแพ้ให้กับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ไป 1-0 ในสองซีซั่นก่อน จึงทำให้ผู้อำนวยการของสโมสรออกมาฟันธงด้วยตนเองว่าในปีนี้พวกเขาจะทำผลงานได้ดีกว่าที่ผ่านๆมาอย่างแน่นอน และพร้อมจะลงแข่งขันกับทุกทีม
แน่นอนว่าในทุกๆปีเราตั้งมั่นที่จะพาทีมเข้าไปในรอบก่อนรองชนะเลิศ, รอบรองชนะเลิศ และเอาชนะในรอบชิงชนะเลิศ ที่พวกเราได้มีโอกาสเข้าไปแข่งขันอยู่แล้ว และเราหวังว่าจะทำให้ผลงานออกมาดีเหมือนกับสองฤดูกาลก่อน และต่อยอดให้มันไปได้ไกลกว่าที่ผ่านๆเบกิริสไตน์ กล่าว
ข่าวกีฬา,ข่าวฟุตบอล,โปรแกรมบอล,ผลบอลวันนี้,วิเคราะห์บอล
สนับสนุนเนื้อหา

ทีเด็ดวันนี้,ข้อมูลเกมวันนี้,โปรแกรมบอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้,ผลบอลสด,วิเคราะห์บอล,ทรรศนะบอลสด,ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้,ข่าวกีฬา,ข่าวบอล
ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไปเคลียร์ให้จบ!...แอลจีเรียปล่อยตัว “มาห์เรซ” ถกเรื่องย้ายทีม

สหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย (เอเอฟเอฟ) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เมื่อทำการอนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่งของทีม “ จิ้งจอกสยาม ” ...