วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2560

“คล็อปป์” เตรียมวาง “มินนี่” ลงเฝ้าเสาเกมเยือน “เรือใบ”

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่สายเฮฟวี่เมทัลของลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่า ในเกมการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 4 ที่พวกเขาจะยกทัพบุกไปเยือน เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงถิ่นเอติฮัต สเตเดี้ยมนั้น ซิมง มิโญเลต์ นายด่านมือ 1 ของทีมจะได้ลงเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังจากไม่มีรายชื่ออยู่ในทีมเกมที่พลพรรค หงส์แด เปิดบ้านถลุง ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ไป 4-0
เกมการแข่งขันฟุตบอลลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีเมื่อคืนที่ผ่านมา มีประเด็นร้อนระอุแพร่กระจายออกมาจากทางฝั่งทีมดังแห่งแคว้นเมอร์ซี่ไซด์อย่างหนักหน่วง เนื่องจากกุนซือเลือดเยอรมันตัดสินใจเลือก ยอริส คาริอุส นายทวารหน้าหล่อลงเฝ้าเสาแทนที่ มิโญเลต์ ซึ่งถูกดร็อบ และไม่มีรายชื่อแม้แต่บนม้านั่งสำรอง โดยคล็อปป์ ให้เหตุผลที่ดูแล้วไม่ค่อยสมเหตุสมผลสักเท่าไหร่ว่า ต้องการให้มือกาวชาวเบลเยียมได้พักหลังจากลงสนามติดต่อกันนาน 4 เกม
อย่างไรก็ตามล่าสุดเฮดโค้ชชาวดอยช์แลนด์ ได้ออกมาสยบข่าวลือดังกล่าว พร้อมเปิดเผยว่าจะให้ มิโญเลต์ กลับมาเฝ้าเสาอีกครั้งในเกมที่พวกเขาจะลงเล่นกับแมนฯ ซิตี้ หลังจากเสร็จสิ้นโปรแกรมทีมชาติ
 
ผู้รักษาประตูควรได้พักหลังจากการลงเล่นมายาวนาน มันไม่ใช่เหตุผลทางร่างกายซะทีเดียว แต่มันคือสภาพจิตใจที่อ่อนล้า มันจะแปลกอะไรถ้าผมจะส่งผู้รักษาประตูที่คุณภาพพอๆกันลงไปแทน อย่างไรก็ตามซิมิง จะได้กลับมาลงสนามอย่างแน่นอนเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดเขาจะได้ลงเล่นกับซิตี้

ข่าวกีฬา,ข่าวฟุตบอล,โปรแกรมบอล,ผลบอลวันนี้,วิเคราะห์บอล
สนับสนุนเนื้อหา

ทีเด็ดวันนี้,ข้อมูลเกมวันนี้,โปรแกรมบอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้,ผลบอลสด,วิเคราะห์บอล,ทรรศนะบอลสด,ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้,ข่าวกีฬา,ข่าวบอล
ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไปเคลียร์ให้จบ!...แอลจีเรียปล่อยตัว “มาห์เรซ” ถกเรื่องย้ายทีม

สหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย (เอเอฟเอฟ) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เมื่อทำการอนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่งของทีม “ จิ้งจอกสยาม ” ...