วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2560

คนรวยจะคุยกัน! “เรือใบ” – “เปแอชเช” เปิดศึกแย่งมิดฟิลด์ตัวกลั่นจาก “ปอร์โต้”


อา โบล่า สื่อชื่อดังแดนฝอยทองเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และปารีส แซงต์ แชร์กแมง สองทีมมหาเศรษฐีแห่งวงการฟุตบอลยุโรป กำลังเปิดศึกแย่งกันล่าตัวดาวเตะตัวเก่งของเอฟซี ปอร์โต้ ทีมดังจากลีกโปรตุเกส มาร่วมทีมก่อนตลาดพ่อค้าแข้งจะปิดตัวลงในวันที่ 31 สิงหาคมนี้
 ดูเหมือนว่าจะมีการวัดความยาวของสายป่านที่ค่อนข้างจะคู่คี่สูสีกันเสียแล้ว เมื่อสองสโมสรมหาเศรษฐีที่ครองตำแหน่งแชมป์ และรองแชมป์ในการจ่ายเงินซื้อตัวผู้เล่นมากที่สุดในตลาดค้าขายนักเตะซัมเมอร์นี้อย่าง แมนฯ ซิตี้ (ใช้ไปแล้ว 244 ล้านยูโร) และเปแอชเช (ใช้ไปแล้ว 238 ล้านยูโร) กำลังเปิดศึกแย่งตัว ดานิโล่ เปเรย์ร่า มิดฟิลด์เชิงรับที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับต้นสังกัดในฤดูกาลที่ผ่านมา จากการลงสนามไปทั้งหมด 41 นัด ทำไป 4 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ ซึ่งถือว่าดูดีไม่น้อยสำหรับนักเตะที่มักจะทำหน้าที่ในเกมรับเสียเป็นส่วนใหญ่
สำหรับมูลค่าซื้อขายในครั้งนี้คาดว่าน่าจะทำให้ทีมรองแชมป์ลีกโปรตุเกสซีซั่นล่าสุดกลับมาลืมตาอ้าปากได้อีกครั้ง เมื่อแมนฯ ซิตี้ และเปแอชเช พร้อมจะแข่งขันกันยื่นเงินกว่า 55 ล้านยูโร (ประมาณ 2,180 ล้านบาท) ในการคว้าตัว ดานิโล่ เปเรย์ร่า ไปร่วมทีม


ข่าวกีฬา,ข่าวฟุตบอล,โปรแกรมบอล,ผลบอลวันนี้,วิเคราะห์บอล
สนับสนุนเนื้อหา

ทีเด็ดวันนี้,ข้อมูลเกมวันนี้,โปรแกรมบอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้,ผลบอลสด,วิเคราะห์บอล,ทรรศนะบอลสด,ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้,ข่าวกีฬา,ข่าวบอล
ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไปเคลียร์ให้จบ!...แอลจีเรียปล่อยตัว “มาห์เรซ” ถกเรื่องย้ายทีม

สหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย (เอเอฟเอฟ) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เมื่อทำการอนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่งของทีม “ จิ้งจอกสยาม ” ...