วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

คนนี้ก็จะเอา! “สิงห์” ย่องเงียบพร้อมยื่น 65 ล้านปอนด์ “โอบาเมยอง” เข้ารัง



สื่อต่างประเทศรายงานว่า สิงโตน้ำเงินครามเชลซี ทีมแชมป์สังเวียนแข้งพรีเมียร์ลีกซีซั่นล่าสุด เตรียมพร้อมยื่นเงินจำนวน 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,835 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกตัวเก่งของ เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมทีม

โดยในช่วงซัมเมอร์นี้ทีม สิงห์บลู ตั้งความหวังว่าจะคว้ากองหน้าระดับท็อปของลีกยุโรปมาร่วมทีมให้ได้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ โรเมลู ลูกากู แต่ก็ต้องโชคร้ายเมื่อโดนทีมคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปาดหน้าซิวไปร่วมทีมเสียก่อน จึงทำให้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีมต้องหาทางออกด้วยการหันไปขอซื้อตัว โอบาเมยอง ที่เรียกได้ว่าเป็นหัวหอกจอมล่าตาข่าย และมีฝีเท้าไม่ได้ด้อยไปกว่า ลูกากู เท่าไหร่นัก

นอกจากนี้ยังมีการรายงานเพิ่มเติมว่า เชลซี เป็นทีมที่มีโอกาสสูงที่สุดที่จะได้ หัวหอกชาวกาบอง ไปร่วมทีม เนื่องจากเจ้าตัว เองก็มีความต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่นเวสต์ฟาเล่นสตาดิโอน ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน และนอกจาก โอบาเมยอง กับ ลูกากู แล้ว ก็ยังมี อัลบาโร่ โมราต้า ซึ่งเป็นศูนย์หน้าอีกคนหนึ่งที่นายใหญ่ของเชลซีอยากได้ไปร่วมทีม

ข่าวกีฬา,ข่าวฟุตบอล,โปรแกรมบอล,ผลบอลวันนี้,วิเคราะห์บอล
สนับสนุนเนื้อหา

บทวิเคราะห์,ทีเด็ดวันนี้,ผลบอลสด,โปรมแกรมบอลวันนี้,บอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้
ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไปเคลียร์ให้จบ!...แอลจีเรียปล่อยตัว “มาห์เรซ” ถกเรื่องย้ายทีม

สหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย (เอเอฟเอฟ) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เมื่อทำการอนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่งของทีม “ จิ้งจอกสยาม ” ...