วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

แฟน “หงส์” แห้ว “ซาลาห์” ติดเวิร์คเพอร์มิต อดประเดิมสนามคืนนี้

ดูเหมือนว่าบรรดาแฟนบอลของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล จะต้องยืดเวลาการรอคอยที่จะได้ยลฝีเท้าของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มิดฟิลด์ค่าตัวแพงเป็นสถิติสโมสรออกไปอีกหน่อยเสียแล้ว เมื่อมีการายงานจากเว็บไซต์สโมสรว่า ซาลาห์ ยังติดปัญหาเรื่องการขอใบอนุญาติทำงานหรือเวิร์คเพอร์มิตนั่นเอง

โดยในคืนนี้เหล่าพลพรรค เรด แมชชีน มีคิวจะลงประเดิมสนามในช่วงปรีซีซั่นเป็นเกมแรกด้วยการพบกับ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ซึ่งเป็นทีมบ้านใกล้เรือนเคียงของเมืองลิเวอร์พูล และมักจะมีการลงอุ่นเครื่องกันทุกๆปี เนื่องด้วยทีมจากลีกคอนเฟอร์เรนซ์ทีมนี้ตั้งอยู่ในเมืองเบอร์เคนเฮด โดยห่างจากสนามแอนฟิลด์เพียงแค่ 7 ไมล์เท่านั้น

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าในการอุ่นเครื่องครั้งนี้จะค่อนข้างจืดชืดสำหรับชาว เดอะ ค็อป ไปเสียหน่อย เมื่อมีการยืนยันจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าแนวรุกค่าตัว 42 ล้านยูโรรายนี้ จะยังไม่สามารถลงสนามได้ เนื่องจากติดปัญหาเรื่องใบอนุญาติทำงานนั่นเอง

แน่นอน ซาลาห์ มาซ้อมกับเราที่เมลวู้ด แต่เขายังไม่สามารถลงเล่นได้ในตอนนี้ เนื่องจากมีปัญหาเรื่องของกฎ ที่เกี่ยวกับการขอใบอนุญาติทำงาน เราจึงต้องยอมรับ และปฏิบัติตามเท่านั้น แต่หวังว่าเขาจะได้ลงเล่นในเร็วๆนี้ นายใหญ่ชาวเยอรมันกล่าว

ข่าวกีฬา,ข่าวฟุตบอล,โปรแกรมบอล,ผลบอลวันนี้,วิเคราะห์บอล
สนับสนุนเนื้อหา

บทวิเคราะห์,ทีเด็ดวันนี้,ผลบอลสด,โปรมแกรมบอลวันนี้,บอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้
ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไปเคลียร์ให้จบ!...แอลจีเรียปล่อยตัว “มาห์เรซ” ถกเรื่องย้ายทีม

สหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย (เอเอฟเอฟ) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เมื่อทำการอนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่งของทีม “ จิ้งจอกสยาม ” ...