วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! “ดิบาล่า” โวใส่เบอร์ 10 นำโชค พา “ม้าลาย” ฟอร์มสะเด่า


 
เปาโล ดิบาล่า แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ของ ไอ้ม้าลาย ยูเวนตุส ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมการแข่งขันศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่พวกเขาเพิ่งจะบุกไปแซงเอาชนะ กริโฟเน่ เจนัว เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า การสวมเสื้อเบอร์ 10 นั้นมีส่วนอย่างมากที่ทำให้ตนเองเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และทำแฮทริกได้ในที่สุด
การแข่งขันฟุตบอลลีกสูงสุดของแดนมะกะโรนีเมื่อคืนที่ผ่านมา ยูเวนตุส ที่หวังจะบุกไปคว้า 3 แต้มออกมาจากถิ่นสตาดิโอ ลุยจิ เฟอร์ราริส กลับถูกยิงนำไปก่อนถึง 2-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของมิราเลม ปยานิช ตั้งแต่ยังไม่ผ่านพ้นนาทีแรกของการแข่งขัน และการซัดจุดโทษของอันเดรย์ กาลาบินอฟ ในนาทีที่ 7 แต่หลังจากจูนเครื่องติดเหล่านักเตะของทัพ เบียงโคเนรี่ ก็กลับมาเล่นได้ตามเกมของตัวเองอีกครั้ง โดยเป็นดิบาล่า ที่รัว 2 เม็ด ช่วยให้ทีมกลับมาตีเสมอเป็น 2-2 ในนาทีที่ 14 และ 45 ก่อนจะได้ประตูแซงนำจากฮวน กัวดราโด้ ในนาทีที่ 62 และประตูปิดท้ายจากดิบาล่า ในนาทีที่ 90 ซึ่งถือเป็นแฮตทริกแรกในซีซั่นปัจจุบันของดาวยิงเจ้าของท่าดีใจ ดิบาล่า มาส์ก
โดยหลังเกมการแข่งขันดิบาล่า ที่ซัดไปถึง 3 ประตูก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ผมมีความสุขมากที่พวกเราสามารถพลิกกลับมาเอาชนะ และเก็บ 3 แต้มกลับบ้านได้สำเร็จ เพราะเกมนี้มันเป็นเกมที่ยากลำบาก เราเคยแพ้เจนัว มาก่อนในฤดูกาลที่แล้ว และผมจะไม่ยอมให้มันเกิดขึ้นอีกครั้ง ขณะเดียวกันผมยังรู้สึกว่าเบอร์ 10 ที่ผมสวมใส่อยู่ในตอนนี้ได้นำพาโชคดีมาให้กับผม ซึ่งผมปลื้มมากๆเลยหละ
ข่าวกีฬา,ข่าวฟุตบอล,โปรแกรมบอล,ผลบอลวันนี้,วิเคราะห์บอล
สนับสนุนเนื้อหา

ทีเด็ดวันนี้,ข้อมูลเกมวันนี้,โปรแกรมบอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้,ผลบอลสด,วิเคราะห์บอล,ทรรศนะบอลสด,ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้,ข่าวกีฬา,ข่าวบอล
ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไปเคลียร์ให้จบ!...แอลจีเรียปล่อยตัว “มาห์เรซ” ถกเรื่องย้ายทีม

สหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย (เอเอฟเอฟ) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เมื่อทำการอนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่งของทีม “ จิ้งจอกสยาม ” ...