วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2560

อย่าไปไหน! “พูลิส” รั้ง “อีแวนส์” อยู่ช่วยทีมหวังนักเตะปัดย้ายซบ “เรือใบ”



โทนี่ พูลิส กุนซือจอมใส่หมวกของ เดอะ แบ็กกี้ส์ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมดังจากสังเวียนแข้งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยกับสื่อว่า ต้องการให้จอนนี่ อีแวนส์ เซ็นเตอร์แบ็คตัวเก่งวัย 29 ปี อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจจะดึงเจ้าตัวไปร่วมทีม
โดยในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาปราการหลังดีกรีแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย ตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจาก แมนฯ ซิตี้ ที่ยอมทุ่มเงินมากถึง 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 940 ล้านบาท) เพื่อลากเจ้าตัวไปคุมหลังบ้าน ประกอบกับเกมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนนี้ที่เวสต์บรอมวิช บุกไปเอาชนะเบิร์นลีย์ ถึงถิ่นเทิร์ฟมัวร์ 1-0 อีแวนส์ ก็ไม่ได้ช่วยทีมในสนาม ทำให้หลายฝ่ายคาดกันว่าดาวเตะชาวไอร์แลนด์เหนือรายนี้จะย้ายข้ามฝากไปอยู่กับทีมคู่อริ ของอดีตต้นสังกัด
อย่างไรก็ตามภายหลังจบการแข่งขัน โทนี่ พูลิส หรือที่แฟนบอลชาวไทยตั้งฉายาให้ว่า น้าหมวก ก็ออกมาชี้แจงถึงเหตุที่ อีแวนส์ไม่ได้ลงสนามว่า เป็นเพราะเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง (แฮมสตริง) จึงทำให้พลาดโอกาสดังกล่าว พร้อมกับเอ่ยปากรั้งผู้เล่นคนสำคัญผ่านสื่ออีกด้วย
จอนนี่ (อีแวนส์) มีปัญหาจากการได้รับบาดเจ็บที่แฮมสตริง จึงทำให้เขาไม่ได้ลงสนาม มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องซื้อขายแต่อย่างใด ซึ่งผมได้พูดคุยกับเขาในเรื่องดังกล่าวไปแล้ว และหวังว่าเขาจะอยู่ในทีมเราต่อไป
ข่าวกีฬา,ข่าวฟุตบอล,โปรแกรมบอล,ผลบอลวันนี้,วิเคราะห์บอล
สนับสนุนเนื้อหา

ทีเด็ดวันนี้,ข้อมูลเกมวันนี้,โปรแกรมบอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้,ผลบอลสด,วิเคราะห์บอล,ทรรศนะบอลสด,ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้,ข่าวกีฬา,ข่าวบอล
ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไปเคลียร์ให้จบ!...แอลจีเรียปล่อยตัว “มาห์เรซ” ถกเรื่องย้ายทีม

สหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย (เอเอฟเอฟ) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เมื่อทำการอนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่งของทีม “ จิ้งจอกสยาม ” ...