วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ชวนแล้วนะ! “เจอร์ราร์ด” รับเองอยากให้ “ฟาน ไดจ์ค” ย้ายมาคุมหลังบ้าน “หงส์”

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีมลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยด้วยตนเองว่า อยากให้เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังจอมแกร่งของ นักบุญ เซาธ์แธมป์ตัน ย้ายมาคุมแนวรับให้กับพลพรรค หงส์แดง ในเร็วนี้ๆ
สำหรับ สตีวี่จี ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมชุดอายุไม่เกิน 18 ปี ของลิเวอร์พูลนั้น เพิ่งจะออกมายอมรับอย่างไม่เคอะเขินว่า เจ้าตัวอยากให้สโมสรหวนกลับไปยื่นข้อเสนอที่มีมูลค่ามากพอให้กับทีม เดอะ เซนต์ส เพื่อขอซื้อตัวฟาน ไดค์จ มาร่วมทีมอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากเชื่อว่าเซ็นเตอร์แบ็คชาวดัตช์รายนี้ จะเป็นอะไหล่ชิ้นสำคัญที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาในแนวรับให้กับอดีตต้นสังกัดของตนเอง
ผมขอบอกตรงๆเลยว่า ฟาน ไดจ์ค นี่แหละที่จำเป็นสำหรับลิเวอร์พูล และเขาจะมีส่วนอย่างมากที่ให้ทีมกลับมามีลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้ง หรือแม้แต่ถ้วยอื่นๆก็ตาม คุณลองมองดูที่เกมรุกของทีม และกลับมามองที่เกมรับสิ เห็นได้ชัดเลยว่ามันต่างกันขนาดไหน ดังนั้นผมจึงอยากให้ทีมรีบๆดึงตัวเขามาเสียที หรือถ้าได้ผู้เล่นที่มีฝีเท้าอีกซัก 2-3 คนก่อนตลาดปิดจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากมิสเตอร์ลิเวอร์พูล กล่าว

ข่าวกีฬา,ข่าวฟุตบอล,โปรแกรมบอล,ผลบอลวันนี้,วิเคราะห์บอล
สนับสนุนเนื้อหา

ทีเด็ดวันนี้,ข้อมูลเกมวันนี้,โปรแกรมบอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้,ผลบอลสด,วิเคราะห์บอล,ทรรศนะบอลสด,ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้,ข่าวกีฬา,ข่าวบอล
ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไปเคลียร์ให้จบ!...แอลจีเรียปล่อยตัว “มาห์เรซ” ถกเรื่องย้ายทีม

สหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย (เอเอฟเอฟ) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เมื่อทำการอนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่งของทีม “ จิ้งจอกสยาม ” ...